ผลการดำเนินงานฝึกอบรมหลักสูตร ห้องเรียนเสมือน Virtual Classroom ปี 2547

พิเชษฐ เพียรเจริญ

Abstract


การประเมินผลครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจในการดำเนินงานฝึกอบรมหลักสูตร ห้องเรียนเสมือนจริง Virtual Classroom ปี 2547 กลุ่มตัวอย่างที่ศึกษามีจำนวน 6 รุ่น จำนวน 63 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยคือ แบบสอบถาม การประมวลผลใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูป SPSS วิเคราะห์ข้อมูลใช้การหาค่าร้อยละ (Percentage) ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard deviation)

Full Text:

PDF

Refbacks

  • There are currently no refbacks.


สำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี
Office of Academic Resources, Prince of Songkla University, Pattani Campus